CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Công ty In Tiến Bộ tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ cho người lao động năm 2021

13:46 20-12-21

Thực hiện Bộ Luật lao động năm 2019 và quy định của pháp luật hiện hành; Thoả ước lao động tập thể Công ty In Tiến Bộ năm 2020. Ngày 18/12/2021, tại Trụ sở Công ty In Tiến Bộ, Cụm công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội, Công đoàn Công ty và Ban Giám đốc Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ tổ chức khám, kiểm tra, tư vấn sức khỏe định kỳ năm 2021 cho 140 cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty. Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty.

CBCNV lấy máu xét nghiệm

Trong những năm qua mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống của CBCNV, người lao động. Song Công đoàn Công ty và Ban Giám đốc Công ty luôn xác định CBCNV, người lao động là tài sản, vốn quý quan trọng nhất của doanh nghiệp do đó doanh nghiệp phải có trách nhiệm thường xuyên quan tâm chăm lo kịp thời về sức khoẻ, đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động.

CBCNV chụp XQ 

Do đó, năm 2021 mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp song Công ty vẫn quan tâm tổ chức khám, kiểm tra sức khoẻ cho toàn thể CBCNV, người lao động Công ty. Để bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19 cho y - bác sỹ và CBCNV Công ty đến khám sức khoẻ, tất cả CBCNV, người lao động khi đến khám, kiểm tra sức khoẻ đều phải tuân thủ thực hiện đúng 5K; vào cổng Công ty phải đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang y tế theo đúng quy định trong suốt quá trình khám, kiểm tra sức khoẻ. Tại buổi khám, đoàn viên, người lao động đã được các y - bác sĩ của Bệnh viện Đống Đa, Hà Nội kiểm tra mắt, nội soi tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, đo huyết áp, nghe tim phổi, xét nghiệm máu (các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết...), siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp... Đặc biệt, các nữ công nhân viên được khám phụ khoa và tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

CBCNV đo kiểm tra huyết áp

Qua khám sức khỏe đã giúp CBCNV, người lao động có biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân, yên tâm lao động, sản xuất; nếu phát hiện bệnh thì có hướng điều trị kịp thời. Mặt khác giúp cho lãnh đạo Công ty đánh giá tổng thể, phân loại sức khoẻ của người lao động; sắp xếp bố trí công việc phù hợp đối với những lao động có sức khoẻ không được tốt.

Tin bài và ảnh Đức Trưởng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”