CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!

Công đoàn MPI tổ chức Chương trình "Những giọt máu hồng năm 2024”

05:47 06-10-24

Sáng nay, ngày 02/10/2024, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng Đoàn Thanh niên cơ quan, Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu với chủ đề “Những giọt máu hồng năm 2024”.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Bộ Kế hoạch và Đầu tư có ý nghĩa quan trọng, góp phần bổ sung kịp thời nguồn máu, cung cấp cho hoạt động cấp cứu trong điều kiện nguồn máu dự trữ đang khan hiếm, đồng thời là cơ hội để lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Ngay từ đầu giờ, đã có rất nhiều CBCCVCLĐ của Bộ đăng ký tham gia hiến máu

Năm nay, là lần thứ 14 Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát động, khuyến khích cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Bộ tham gia hiến máu. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ tham gia hiến máu với 230 đơn vị máu đã được hiến.

Ngày hiến máu đã trở thành ngày hội của cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Việc hiến máu cứu người được duy trì liên tục trong những năm qua và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm sau. Trong suốt 14 năm qua, có rất nhiều cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia hiến máu. Số lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia hiến máu từ 5 lần trở lên ngày càng nhiều.

Chương trình hiến máu với chủ đề "Những giọt máu hồng năm 2024" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ tham gia hiến máu với 230 đơn vị máu đã được hiến./.

Quỳnh Phương

Một số hình ảnh chương trình:

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”