CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

Công đoàn viên chức tỉnh Ninh Bình hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

10:16 15-01-20

Sáng 07/01/2020, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020; tuyên truyền về Năm Du lịch quốc gia Hoa Lư-Ninh Bình 2020.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Văn Thuần - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Cùng dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2019.    

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2019, là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Ninh Bình lần thứ XV; kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình và 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh đã nghiên cứu, lựa chọn, cụ thể hóa thành các chương trình, nhiệm vụ công tác trọng tâm với mục tiêu hướng về cơ sở và vì lợi ích đoàn viên. Công đoàn Viên chức đã tổ chức thành công nhiều hoạt động nổi bật, có ý nghĩa và sức lan tỏa.        

Đồng chí Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại HN   

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào công nhân, viên chức, lao động, hoạt động công đoàn Viên chức tỉnh năm 2019. Đồng tình với những nhiệm vụ giải pháp mà CĐVC tỉnh đề ra trong năm 2020, đồng thời cũng đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ tập trung thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng năm 2020. Trong đó, đồng chí đề nghị các CĐCS trong khối tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho CB, CCVCLĐ; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và tiếp tục tập trung thực hiện và nâng cao chất lượng các chương trình phúc lợi đoàn viên đã ký kết; tuyên truyền, vận động CB, CCVCLĐ thực hiện tốt Cuộc vận động thực hiện “Nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội”, xây dựng môi trường không khói thuốc, việc sử dụng mạng xã hội… đồng thời đề ra các giải pháp để làm rõ vai trò của công đoàn trong việc tổ chức các hoạt động thiết thực mang lại lợi ích cho đoàn viên, CB, CCVCLĐ.

Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Tại Hội nghị, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh và giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh cho 08 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2019./

CĐVC tỉnh

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”