CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Khối thi đua III tổ chức sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2019

15:37 18-07-19

Ngày 17/7/2019, tại Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, Khối Thi đua III – Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo của 9 đơn vị trong Khối và Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trưởng Khối thi đua III cho biết: Ngay từ đầu năm, Công đoàn Khối Thi đua III đã họp triển khai kế hoạch hoạt động năm 2019, phát động và ký giao ước thi đua giữa các Công đoàn thuộc Khối. Trong 6 tháng đầu năm, các công đoàn trong khối tùy theo đặc thù của mình đã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên, người lao động thuộc ngành mình. Trong đó, hoạt động  của các Công đoàn đơn vị trong Khối luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị. Hoạt động Công đoàn và phong trào của các đơn vị trong Khối ngày càng phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu và luôn bám sát với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng đơn vị. Vì vậy, các hoạt động phong trào đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và nhiệt tình tham gia của đông đảo đoàn viên công đoàn đơn vị trong Khối. Các đơn vị trong Khối Thi đua III có tinh thần đoàn kết, luôn chủ động hỗ trợ lẫn nhau và tích cực tham gia các hoạt động chung của Khối. Thường trực Khối Thi đua III làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết và thống nhất, xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động của Khối đạt hiệu quả tốt.

Trong thời gian qua, phong trào thi đua luôn gắn liền với việc hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị. Cùng với phong trào thi đua do đơn vị phát động, cán bộ, đoàn viên các Công đoàn trong Khối tiếp tục triển khai các phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt” với mục tiêu “Năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn”; “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả”; “Xây dựng cơ quan văn hoá, ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng tập trung, thảo luận về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Theo đó, Công đoàn Khối thi đua III sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức hoạt động xã hội tình nghĩa năm 2019; triển khai bình chọn “Gương mặt của năm” theo Quy chế của Công đoàn Viên chức Việt Nam, tổ chức các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tổ chức giải thể thao, các đơn vị làm tốt công tác thi đua - khen thưởng và tổng kết công tác công đoàn năm 2019.       

Quang Bách

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”