CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

Rộn ràng Hội thi “Tiếng hát Karaoke online” Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Phước năm 2021

16:26 19-03-21

Chào mừng 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và Tháng Công nhân năm 2021, Công đoàn Viên chức tỉnh đã quyết định tổ chức Hội thi “Tiếng hát Karaoke online”. Đây là lần đầu tiên Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức thi hát bằng hình thức online.

Đối tượng tham gia Hội thi là đoàn viên, người lao động của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, ngoại trừ các ca sĩ của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc và những người đã đạt giải trong các hội thi văn nghệ cấp tỉnh, toàn quốc. Các thí sinh được tự do lựa chọn những bài hát được phép phổ biến, có thể tự thu âm, ghi hình hoặc đến các studio, nhưng không được phép chỉnh sửa giọng hát.

Vòng sơ khảo đến nay đã đón nhận 35 tiết mục dự thi của 18 công đoàn cơ sở trực thuộc. Những ca khúc với chủ đề ngợi ca Đảng, Bác Hồ, những bài hát về mẹ, về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa…

Có thể nói, Hội thi đã khởi đầu thuận lợi, đem lại sức sống mới cho phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở. Một số đoàn viên, người lao động ở các ngành, khu công nghiệp cũng quan tâm và mong muốn được dự thi cho thấy ca hát và thưởng thức âm nhạc là nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đông đảo người lao động. Đấy chính là động lực để Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục duy trì, để Hội thi trở thành hoạt động thường niên, để những lời ca, tiếng hát của đoàn viên đến với đông đảo công chúng yêu âm nhạc. Và đây cũng là món quà tinh thần ý nghĩa mà Công đoàn Viên chức tỉnh và các công đoàn cơ sở trực thuộc dành để tri ân đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm 2021.

Thu Hằng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”