CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

CĐVC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Ngày hội “Trải nghiệm kỹ năng sống” năm 2018

16:23 04-06-18

        Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, ngày 2/6/2018, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh BR-VT, báo BRVT tổ chức Ngày hội “Trải nghiệm kỹ năng sống” năm 2018 cho 164 con CBCCVC của các đơn vị trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

        Ngày Hội đã thực sự tạo thành một sân chơi sôi nổi, hào hứng cho con CBCCVC, các cháu đã được trải nghiệm 5 trò chơi tập thể ngoài trời, hướng dẫn tắm hồ bơi và tham gia tiệc buffet  để rèn luyện sức khỏe, làm việc nhóm, được quen biết nhiều bạn bè, được học thoải mái nhằm bù đắp cho thời gian thi cuối năm căng thẳng và cũng nhằm xây dựng cho các cháu những thói quen, hành vi, thái độ tích cực. Đặc biệt là trang bị những kỹ năng cần thiết mang lại niềm vui, an toàn và phát triển hoàn thiện nhân cách toàn diện. Những trải nghiệm tuy nhỏ nhưng sẽ là những dấu ấn ban đầu để các cháu hình thành các thói quen, hành vi và nhân cách trong tương lai.

        Bên cạnh những trải nghiệm thú vị, các cháu còn được nghe nói chuyện chuyên đề “Giao tiếp và ứng xử hiệu quả” và thực hành kỹ năng giao tiếp do thầy Bùi Tiến Hưng, Giám đốc Công ty Thiên Niên Kỷ (TP.Hồ Chí Minh) cung cấp các kiến thức giao tiếp theo “quy tắc bánh mì sandwich 3 lớp”. Qua đó, các cháu học được cách khen, góp ý, động viên trong từng hoàn cảnh sao cho lễ phép với người lớn, cởi mở thân thiện với bạn bè. Những kỹ năng này rất cần thiết cho các cháu trong tương lai cuộc sống.

        Cũng tại Ngày hội này, Ban tổ chức đã vận động được 22 phần quà là vải may áo dài học sinh cho các em nữ sinh lớp 9 vượt khó học giỏi chuẩn bị lên lớp 10 do nhà thiết kế Việt Hùng tặng.

        Sau một ngày trải nghiệm sôi nổi vui tươi và đoàn kết. Ngày Hội “Trải nghiệm kỹ năng sống” năm 2018 kết thúc thành công tốt đẹp. Thông qua các nội dung của ngày hội, các em được trải nghiệm, được giao lưu, học tập kinh nghiệm, củng cố và hiểu thêm một số kiến thức về kỹ năng sống, từ đó trau dồi kỹ năng sống cho bản thân, tích cực học tập, phát triển hoàn thiện nhân cách toàn diện và đây cũng là động lực để Công đoàn Viên chức tỉnh nghiên cứu tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo cho con CBCCVC trong thời gian tới.

Việt Dũng

CT CĐVC tỉnh

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”