CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức tập huấn công tác năm 2018

16:19 04-06-18

        Nhằm nâng cao kiến thức và sự hiểu biết cho cán bộ công đoàn đơn vị trực thuộc, tạo điều kiện cho các đơn vị được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm hoạt động, trong 3 ngày từ 16 đến 19/5/2018, tại Khách sạn Green Hotel Huế, Công đoàn Đài tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Công đoàn năm 2018.

        Đến dự, chỉ đạo và trực tiếp truyền đạt, triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội V Công đoàn Viên chức Việt Nam có đồng chí Phan Phương Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; đồng chí Đinh Đắc Vĩnh – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam. Hội nghị còn có sự tham gia của hơn 100 đoàn viên công đoàn là các đồng chí trong BCH Công đoàn Đài, đại diện các công đoàn cơ sở….

        Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu đã nghe đồng chí Phan Phương Hạnh triển khai Nghị quyết Đại hội V Công đoàn Viên chức Việt Nam, nghiệp vụ hoạt động công tác Công đoàn.

        Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Đắc Vĩnh - Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Đài nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa của Công đoàn Đài gắn kết công đoàn các đơn vị với nhau, đồng thời giúp cán bộ công đoàn nắm vững các nghiệp vụ công tác công đoàn. Phó Tổng Giám đốc cũng đánh giá cao nội dung của Hội nghị này, đặc biệt là liên quan đến việc chuyển đổi công nghệ số với hội thảo “Chuyển đổi công nghệ số trong truyền hình”.

        Bên cạnh các nội dung chuyên môn nghiệp vụ, trong thời gian diễn ra đợt tập huấn, Công đoàn Đài còn tổ chức cho đại biểu dự Hội nghị tham quan trụ sở VTV Huế và một số di tích lịch sử tại thành phố Huế,…

        Ngoài mục đích giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, hoạt động tập huấn của Công đoàn Đài THVN còn góp phần tạo động lực để các đại biểu và các đơn vị Công đoàn cơ sở phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ chuyên môn trong năm 2018.

VP CĐ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”