CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017 - 2018

10:23 01-06-18

        Sáng ngày 31/5/2018, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ gặp mặt, tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh giỏi năm học 2017 - 2018  nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là hoạt động ý nghĩa  được tổ chức hàng năm nhằm khích lệ và biểu dương các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, những tấm gương tiêu biểu xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng là dịp để ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh; thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

        Tới dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thế Đức, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo   Trung ương; đồng chí Bùi Ngọc Quý, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan; đồng chí Trần Doãn Tiến, UVBCH Công đoàn Viên chức Việt Nam, UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương; đại diện Ban Nữ công Công đoàn Viên chức Việt Nam; đại diện lãnh đạo các vụ, các đơn vị; các bậc phụ huynh và cùng toàn thể các cháu học sinh giỏi.

        Tại buổi lễ đã tuyên dương và trao thưởng cho 271 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi ở các cấp học, nhiều cháu đạt các giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận (huyện), thành phố.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Phương Thảo, Phó Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đã ghi nhận và chúc mừng thành tích đạt được của 271 cháu và khẳng định những thành tích của các cháu là nguồn động viên to lớn để bố mẹ công tác tốt và mong muốn các cháu tiếp tục phát huy gương sáng học tập để năm học mới đạt nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước. Chúc các cháu có kỳ nghỉ hè bổ ích và thú vị, nhiều niềm vui.

        Ngay sau lễ tuyên dương, các cháu được thưởng thức các tiết mục đặc sắc và cùng nhau giao lưu văn nghệ, tham dự các trò chơi trong không khí vui vẻ, thân thiện, đoàn kết.

                                                  

                                                 Minh Hòa – Ban Nữ công CĐVCVN

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”