CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Công ty In Tiến Bộ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

10:12 31-01-24

Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 26/1, tại trụ sở Công ty In Tiến Bộ, Công đoàn Công ty In Tiến Bộ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, trao tặng quà tri ân toàn thể CBCNV, người lao động và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết. Tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” với Công ty Cổ phần Nasaco.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Vũ Lam Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng; Thượng tá Đinh Văn Mạnh, chuyên viên cao cấp Ban Công đoàn Công an Nhân dân; Trung tá Nguyễn Ngọc Yến, Phó Trưởng Ban Công đoàn Công an thành phố Hải phòng; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty In Tiến Bộ; Nguyễn Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty In Tiến Bộ; Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty In Tiến Bộ; Nguyễn Thế Công, Phó Giám đốc Công ty In Tiến Bộ; Bùi Thị Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Nasaco.

Đ/c Vũ Lam Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Theo đồng chí Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty In Tiến Bộ cho biết, những năm qua, Công đoàn Công ty In Tiến Bộ luôn xác định công tác xã hội, từ thiện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công nhân viên, người lao động là nhiệm vụ trọng tâm của các cấp công đoàn. Trong những năm qua mặc dù hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp ngành in còn gặp nhiều khó khăn, nhiều cơ sở in thiếu việc làm, người lao động phải nghỉ luân phiên, thu nhập thấp. Tuy nhiên, trong những năm qua với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn của tập thể Ban lãnh đạo Công ty

Ban lãnh đạo Công ty In Tiến Bộ tặng quà tri ân người lao động

đã tích cực chủ động tìm kiếm việc làm mới, mở rộng ngành nghề sản xuất, kinh doanh do đó đã bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định thường xuyên cho người lao động; thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật và của Công ty. Chương trình Tết sum vầy là hoạt động thường niên, có ý nghĩa rất thiết thực của công đoàn, góp phần tích cực cùng cấp ủy, chuyên môn, lãnh đạo Công ty In Tiến Bộ trong thực hiện an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, công nhân lao động được vui Xuân đón Tết đầm ấm, đủ đầy. Đồng thời, thông qua đó, lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, Công ty In Tiến Bộ nơi ấm áp tình người, cùng lo cho mọi người. Tại chương trình, Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng trao tặng 05 suất quà Tết bằng tiền có giá trị 2.000.000 đ/suất và 1 túi quà bằng hiện vật; Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã trao 140 suất quà Tết bằng hiện vật trị giá mỗi suất quà là 1.000.000 đ thay cho lời cảm ơn đến sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty trong năm 2023 vừa qua. Đồng thời Công đoàn Công an thành phố Hải phòng trao tặng 10 suất quà Tết bằng tiền và Công ty CP Nasaco trao tặng 10 suất quà bằng hiện vật cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trị giá 10 triệu đồng.

Đ/c Trung tá Nguyễn Ngọc Yến, Phó Trưởng Ban Công đoàn Công an TP. Hải phòng trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Nhằm quan tâm chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” với Công ty CP Nasaco với mong muốn đoàn viên, người lao động khi mua các sản phẩm của Công ty CP Nasaco được mua với giá ưu đãi thấp hơn giá bán ra thị trường và được tiếp cận với những sản phẩm có chất lượng cao.

Bà Bùi Thị Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Nasaco trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Phát biểu tại chương trình đồng chí Vũ Lam Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty In Tiến Bộ nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024. Đồng chí Phó Chủ tịch cho rằng: Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 và tổng kết 10 năm thực hiện chương trình Tết sum vầy của Công đoàn Việt Nam. Ban Thường vụ Công đoàn Văn phòng Trung ương Đảng đã sớm xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

Đ/c Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty In Tiến Bộ và Bà Bùi Thị Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Nasaco ký kết thỏa thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Công đoàn Công ty In Tiến Bộ là một trong những Công đoàn cơ sở trực thuộc sớm tổ chức triển khai chương trình “Tết sum vầy, Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động. Trong những năm qua Công đoàn Công ty In Tiến Bộ đã tích cực, chủ động triển khai được nhiều hoạt động công đoàn rất phong phú, hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết 02/NQ-TW của Bộ Chính trị năm 2021 “về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”. Đồng chí Phó Chủ tịch đề nghị Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm lãnh đạo, phối hợp và tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn hoạt động có hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới. Mặt khác Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Công đoàn đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên, người lao động trong giai đoạn mới góp phần xây dựng Công ty và tổ chức công đoàn vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Đức Trưởng

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”