CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái đoạt giải Nhì Hội thi “Cán bộ nữ công giỏi năm 2024”

09:53 15-10-24

Ngày 12/10/2024, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, đoàn viên Trương Hồng Vân - Trưởng ban nữ công Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Yên Bái đại diện cho hơn 1.800 Nữ công chức, viên chức, lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tham dự Hội thi “Cán bộ nữ công giỏi năm 2024" do Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái tổ chức.

Hội thi "Cán bộ nữ công giỏi năm 2024" thu hút những thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn từ các vòng loại và là những cán bộ nữ công nòng cốt của công đoàn cơ sở. 

Hội thi “Cán bộ nữ công giỏi năm 2024"

 Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đồng chí Trương Hồng Vân - Trưởng ban nữ công Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Yên Bái số báo danh 07 đã tự tin hoàn thành xuất sắc các phần thi.

Theo đó, phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi về nghiệp vụ công tác nữ công, đồng chí Trương Hồng Vân - Trưởng ban nữ công Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Yên Bái đã mang đến cho Ban giám khảo và khán giả phần thi đầy xúc động khi chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm sâu sắc của mình trong quá trình tham gia tổ chức các hoạt động công đoàn và hoạt động nữ công tại Công đoàn cơ sở qua hình thức sân khấu hóa hết sức công phu và ấn tượng.

Phần thi kiến thức và xử lý tình huống, đồng chí Trương Hồng Vân đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về công tác nữ công và công tác công đoàn. Với kiến thức rộng, câu trả lời thông minh cùng phong thái tự tin, lối ứng xử khéo léo, linh hoạt đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và khán giả tại Hội thi.

Phần thi thuyết trình

Duyên dáng và xinh đẹp qua phần thi năng khiếu đã thể hiện tài năng nghệ thuật của mình qua tiểu phẩm đầy xúc cảm, mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhì cho  thí sinh Trương Hồng Vân.

Ban Giám khảo trao giải nhì cho thí sinh Trương Hồng Vân

Hội thi đã khép lại, nhưng dư âm về một sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, phát huy vẻ đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là của những nữ CCVCLĐ, không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp cả về tâm hồn. Hội thi là dịp để các cán bộ nữ công các công đoàn cơ sở thể hiện kiến thức nghiệp vụ, tài năng cá nhân và tinh thần đoàn kết tập thể; đồng thời, cũng là dịp để các cán bộ công đoàn giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác công đoàn, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Phương Thúy

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”