CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

Hội nghị tổng kết công tác và HN CBCCVC Bộ Ngoại giao năm 2016

14:11 20-01-17

          Ngày 18/1/2017, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị tổng kết công tác và Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Bộ Ngoại giao để đánh giá tình hình thế giới, tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng năm 2017. Đồng chí Phạm Bình Minh - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

          Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh – UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng các đại biểu đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Ban Tổ chức Trung ương, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, Đại diện Đảng uỷ khối các Cơ quan Trung ương, Đảng uỷ ngoài nước, Ban Đối ngoại Trung ương, Uỷ ban Đối ngoại Quốc hội và toàn thể cán bộ, nhân viên Bộ Ngoại giao.

          Hội nghị đã làm việc khẩn trương, trong không khí cởi mở và thẳng thắn, tập trung đánh giá tình hình quốc tế, công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế của Đảng, Nhà nước ta cũng như công tác xây dựng Ngành và báo cáo của Công đoàn Bộ trong năm 2016. Hội nghị cũng đã lắng nghe các ý kiến đóng góp, thảo luận đi sâu vào thực chất, nhằm xác định phương hướng, nhiệm vụ của toàn ngành trong năm 2017.

          Phát biểu kết luận và chỉ đạo Hội nghị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Bộ Ngoại giao và yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên phát huy tốt kết quả đạt được trong năm, khắc phục những tồn tại để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2017.

          Hội nghị cũng đã nghe Vụ Thi đua Khen thưởng và Truyền thống Ngoại giao công bố kết quả thi đua năm 2016 và trao tặng các Bằng khen cho các tập thể và các cán bộ, nhân viên đạt thành tích xuất sắc. Nhân dịp này, Đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh - UVBCH Tổng Liên đoàn, PCT TT Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao Bằng khen Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Bộ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016.

(Đ/c Nguyễn Giang Tuệ Minh - UVBCH Tổng Liên đoàn, PCT TTCĐVCVN trao Bằng khen Tổng LĐLĐVN cho Công đoàn Bộ)

          Kết thúc Hội nghị, UV Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Bình Minh đã phát động thi đua năm 2017 của Bộ Ngoại giao với chủ đề " Năm APEC Việt Nam 2017 - Nâng cao hiệu quả phục vụ phát triển và hội nhập quốc tế"./.

                                                         Minh Hòa 

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”