CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ công đoàn chủ chốt cấp phó năm 2024

09:13 24-10-24

Sáng ngày 21/10/2024, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho cán bộ công đoàn chủ chốt cấp phó năm 2024.

Dự lễ khai giảng có đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn; đồng chí Lê Cao Thắng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Liên đoàn. Tham dự lớp bồi dưỡng là các Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương và phó trưởng các ban, đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn.

 

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Phát biểu khai mạc, đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá: Thời gian qua, các cấp Công đoàn đã tích cực tuyên truyền, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết, đạt được một số kết quả, song còn một số nội dung cần được quán triệt, định hướng nhằm thống nhất trong nhận thức và hành động để nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chung của cả hệ thống. Đồng chí Ngọ Duy Hiểu nêu rõ: Một trong những nhiệm vụ quan trọng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam đã đặt ra là đổi mới căn bản chương trình, nội dung, giáo trình, phương pháp đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công đoàn theo hướng chuẩn hóa, khoa học thực tiễn, thống nhất, sáng tạo, trong đó có nội dung xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo nguồn cán bộ chủ chốt, cập nhật kiến thức mới cho những cán bộ chủ chốt tại các cấp Công đoàn.

Tại bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đã trực tiếp truyền đạt chuyên đề: “Bối cảnh tình hình mới và những vấn đề đặt ra đối với tổ chức Công đoàn Việt Nam”.

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh: Đề nghị các đại biểu nêu cao nhận thức, tập trung và nghiêm túc trong thời gian diễn ra lớp bồi dưỡng để thu được kết quả tốt nhất so với yêu cầu đề ra.   

Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức trong 03 ngày (từ 21-23/10/2024) với 10 chuyên đề do các đồng chí báo cáo viên là lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, Thường trực Tổng Liên đoàn, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm am hiểu về tổ chức và hoạt động Công đoàn.

Thái Hòa

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”