CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Xây dựng người Cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo"!

Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024

10:51 15-08-24

Nhằm động viên những nỗ lực cố gắng của các con trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua, ngày 15/8, tại Phủ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công đoàn cơ quan TW Đoàn tổ chức Lễ Tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cơ quan TW Đoàn có thành tích xuất sắc, đạt các giải thưởng cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023-2024.

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm chăm lo, động viên khích lệ con CBCCVC&NLĐ cơ quan Trung ương Đoàn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ quan đối với đội ngũ CBCCVC&NLĐ, đoàn viên công đoàn các ban, đơn vị trực thuộc cơ quan Trung ương Đoàn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan TW Đoàn cho biết: Đảng ủy TW Đoàn, Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn cơ quan TW Đoàn rất vinh dự và tự hào về đội ngũ con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan. Các cháu không chỉ là những con ngoan mà còn là những học trò giỏi và xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ quan TW Đoàn rất tự hào khi có nhiều cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan đã vượt qua khó khăn và nhiều áp lực trong công việc, cũng như cuộc sống để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị; làm tốt vai trò cha mẹ trong việc dạy dỗ, định hướng và giáo dục các con.

Trước đó, các em học sinh đã được viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch và dâng hương tưởng niệm Bác Hồ.

Tại lễ tuyên dương, Công đoàn cơ quan TW Đoàn trao tặng giấy khen cho 76 học sinh có thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023-2024 đạt các giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế và cấp tỉnh, thành phố. Riêng các giải Quốc gia, Quốc tế có 40 bạn.

Kiều Châu

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”